Karfa

Spurt og svarað

Hver er opnunartíminn hjá VOXEN ?

Hefðbundnir opnunartímar í VOXEN í Ármúla 15 -> opið alla virka daga frá 11-18 og laugardaga 11-16, sunnudaga lokað

Vefverslunin okkar www.voxen.is er opin allan sólarhringinn.

Hvar er VOXEN ?

VOXEN er í Ármúla 15, 108 Reykjavík

Hvernig get ég greitt fyrir vöruna mína í gegnum vefverslun ?

Þú getur valið um nokkra greiðslumáta kreditkort, debitkort, netgíró eða PEi.

Get ég keypt gjöf  á voxen.is ?

Já það er einfalt :) Endilega taka fram í athugasemd um að þú sért að versla gjöf og við setjum skiptimiða á gjöfina. Einnig merkjum við gjöfina versluninni svo viðkomandi veit úr hvaða búð hún er keypt.

Hvernig er varan send ?

 Íslandspóstur sér um alla póstflutninga og gilda afhendingar-, ábyrgðar og flutningskilmálar Íslandspósts um afhendingu vörunnar.

Við sendum allar vörur með Íslandspósti á næsta pósthús, heimsendingu eða póstbox. Við bjóðum uppá fría heimsendingu hvert á land sem er ef verslað er yfir kr. 5.000,- annars er sendingarkostnaðurinn kr. 675,-

Hvenær fæ ég vöruna senda ?

Ef pöntun þín berst til okkar fyrir kl. 14:00 virka daga þá fer hún frá okkur í póst samdægurs, annars næsta virka dag.

Pósturinn gefur sér 1-3 virka daga til að koma sendingunni til þín eða á næsta pósthús.

Hvenær get ég sótt vöru sem ég vel að sækja í verslun ?

Strax :) á opnunartíma

Eru kortaupplýsingarnar mínar öruggar sem ég nota til að kaupa vörur á vefverslun ?

Já þú getur treyst því. VOXEN starfar eftir alþjóðlegum stöðlum um meðferð og vörslu slíkra upplýsinga til að tryggja þitt öryggi.

Vara er gölluð, hvert leita ég ?

Ef varan er gölluð skal tilkynna það strax til okkar í gegnum síma 552-2230 eða í tölvupósti á voxen@voxen.is innan fjögurra sólarhringa frá kaupum.

VOXEN bætir hana upp með sömu vöru í lagi, ef varan er ekki lengur til þá bætir VOXEN hana upp með endurgreiðslu. VOXEN áskilur sér þó rétt til þess að hafna vöruskili ef varan reynist ekki vera gölluð.

Get ég skilað vöru sem ég hef keypt á vefverslun ?

Já þú hefur 14 daga til að skila vöru sem keypt hefur verið í vefverslun og fengið endurgreitt að því tilskildu að varan hafi ekki verið notuð, henni sé skilað í góðu lagi og í upprunalegu umbúðum með merkimiða á og gegn framvísun kvittunar.

Ef þú vilt skipta um stærð eða vöru þá komum við á móts við þig með sendingarkostnaðinn með því að greiða fyrir sendinguna til baka til þín.

Get ég skipt vöru sem ég hef keypt í versluninni VOXEN í Ármúla 15 ?

Já þú getur skipt vörunni í verslun okkar í Ármúla 15, 108 Reykjavík innan tveggja mánaða frá kaupum og valið þér aðra vöru í staðinn eða fengið inneignarnótu, gegn þeim skilyrðum að varan sé ónotuð, í upprunarlegu umbúðum, með merkimiða og gegn framvísun kvittunar.

Ég finn ekki svar við spurningunni minni hér

Sendu okkur tölvupóst á voxen@voxen.is eða heyrðu í okkur í síma 552-2230